Kapag ikaw ay isang hamak na mamamayan naghahanap buhay sa isang "Call Center Company", me mga pagkakataong ikaw ay ilalagay sa pang gabi. At ang iyong almusal ay hapunan ng iba, at ang hapunan ng iba ay ang iyong almusal. Ang aking lahok sa lingong ito ay isa sa mga putahe sa paborito kong Italianong kainan.



When you are working in a call center like me, sometimes you will be placed in the graveyard shift. Your dinner will be your breakfast and your breakfast will be your dinner. So my entry for this week is one of my favorite pasta from an Italian resto.

This post is for LITRATONGPINOY.COM

For more of my Litratong Pinoy entries, go HERE!

7 comments

  1. Thess  

    August 6, 2009 at 9:57 PM

    Bakit may 'hamak' yung umpisa? aba eh bilib ako sa inyo kasi flexible ang oras ninyo ng trabaho!

    masarap yang breakfast (dinner namin) mo ha ha, nalito ako dun ah!

    pag graveyard shift ka, ingat sa pag uwi! and happy lp!

    Thess

  2. Janelle  

    August 7, 2009 at 12:09 AM

    ang sarap ng almusal! este, hapunan pala! :)

  3. Unknown  

    August 7, 2009 at 12:09 AM

    yum yum.... tagal ko nag di nagsb-sbarro!!!

    happy LP! ito naman ang aking lahok:
    http://sunshinearl.com/2009/lp-almusal-breakfast/

  4. Marites  

    August 7, 2009 at 2:57 PM

    Aba! hindi hamak ang sbarro ha.. :D yummy! maligayang LP!

  5. karmimay  

    August 9, 2009 at 9:49 PM

    hapunan din nga almusal ko. hehehe. sarap ng almusal, este hapunan. =)

  6. ruthie  

    August 10, 2009 at 12:20 PM

    Salamat sa mga nagkomento!

    Maligayang almusal at LP sa inyong lahat!

    :)

  7. Lizzz  

    August 13, 2009 at 10:18 PM

    Soooo true! nakaka-miss mag sbarro... i-set nayan!