Isa sa mga bagay na kinakatakutan ko ay ang posibilidad na sa darating na panahon (na sana naman ay di magkatotoo) ang anak nang isinalang ay wala ng buhay. Para sa akin ang mga bata ay angel na ipinagkaloob ng Diyos na maykapal para mahalin.

-----

One of the things that scares me most is the possibility that I'll have a stillbirth in the future (but I'm hoping and praying that I'll never happen). Because for me all babies are angels sent by God for people to love.



This post is for LITRATONGPINOY.COM

For more of my Litratong Pinoy entries, go HERE!

4 comments

  1. Dinah  

    July 24, 2009 at 4:04 PM

    taas kamay ko, eto na ang pinakanakakakilabot na nakita ko sa lahat ng entry this week!
    ako man, natatakot ako pag naiisip ko ang death ko :-(

    eto ang entry ko,nakakakilabot pero wala sa kalingkingan mo. he he

  2. Kahel  

    July 27, 2009 at 8:08 PM

    tinaasan din po ako ng balahibo dito. wala nang mas sasakit pa dito para sa isang ina... at ang ganda ng larawan. naiparating mo talaga ang tema. :)

  3. Thess  

    August 2, 2009 at 10:20 PM

    Nakakakilabot ngang isipin ....


    www.thesserie.com

  4. ruthie  

    August 6, 2009 at 10:10 PM

    @Dinah - salamat sa pagbisita! nagawi din ako sa balay mo! natakot ako sa kweba, PRAMIS!

    @Emai - salamat sa pagdaan! di ko makita halok, este lahok mo sa "Nakakakilabot" :)

    @Thess - salamat sa pagdaan ha! nagustuhan ko ung post mo tungkol sa butiki! naalala ko ang mama ko, sobra takot nun sa butiki eh! :)